*Bạn đang ở web phiên bản desktop. Quay lại phiên bản dành cho mobilex
Tự động chuyển bài
Vui lòng đăng nhập trước khi thêm vào playlist!
Thêm bài hát vào playlist thành công

Thêm bài hát này vào danh sách Playlist

Bài hát 10/10 do ca sĩ Mo, Binq thuộc thể loại Nhac Tre. Tìm loi bai hat 10/10 - Mo, Binq ngay trên Nhaccuatui. Nghe bài hát 10/10 chất lượng cao 320 kbps lossless miễn phí.
Ca khúc 10/10 do ca sĩ , BinQ thể hiện, thuộc thể loại Nhạc Trẻ. Các bạn có thể nghe, download (tải nhạc) bài hát 10/10 mp3, playlist/album, MV/Video 10/10 miễn phí tại NhacCuaTui.com.

Lời bài hát: 10/10

Nhạc sĩ: Mơ, BinQ

Lời đăng bởi: fenghui.liu

* Cho anh xa lại gần em thêm một chút thôi Cảm nhận đôi môi ngon ngào thêm một phút thôi Đi cạnh em giữa con phố đèn màu Xóa đi hết những buồn sầu Baby baby girl, em thật xinh mỗi khi em cười Lần mỗi nay thắt đo tươi, em xinh đàn mươi đêm trên mười Baby baby girl, hãy cho anh một chút hy vọng Để tình yêu nó có màu hồng Có màu hồng Đi cùng em giữa phố đèn màu Giữa dòng người đơn cố trên nhau Đó là điều anh muốn mong cầu Mong hai ta sẽ mãi bên nhau Đêm trên mười, muốn em luôn cười Thôi chết thôi rồi, tim nó đắp nhanh đi thôi Baby girl như là cánh hoa anh đào Em so đẹp anh là chú ông bay vào Khiến tâm trí của anh nó cứ lao đào Em hờn giang hơn cả ngôi sao Cho anh xa lại em một chút thôi Cảm nhận đôi môi ngon ngào một phút thôi Đi cạnh em giữa con phố đèn màu Xóa đi hết những buồn sợ Baby baby girl, em thật xinh mỗi khi em cười Bói khô em đỏ tươi, em xinh đàn mươi đêm trên mười Baby baby girl, cho anh một chút hy vọng Để tình yêu nó có màu hồng Có màu hồng Baby baby girl Baby baby girl Baby baby girl Cho chú đi vòng, để tình yêu nó có màu hồng Có màu hồng Cho chú đi vòng, để tình yêu nó có màu hồng Có màu hồng Anh là lần cần thấy anh yêu em hơn qua từng dòng tim Vì em đã đến để cho em đi hết nhiều phần lòng tim Lần đầu gặp em anh đã thấy em rất xinh thật xinh Và cùng vì thế nên anh không muốn em một mình And do you love me? I don't know Yeah baby love yourself Yeah baby love yourself Vì anh đã mấy năm viết tên em rồi gặp mặt lại em Và ngày đầu tiên anh không muốn yêu em như là kìa Và anh không nghe tay tỏ Nhưng yêu em ngây ngô Dẫu môn trung gian khó để anh một lần bên em Và anh không nghe tay tỏ Nhưng yêu em thật ngây ngô Dẫu môn trung gian khó để anh một lần bên em Uh uh uh uh Yeah yeah yeah yeah yeah yeah Mười năm trên mươi Uh uh uh uh

Đang tải...
Đang tải...
Đang tải...
Đang tải...